Sàn gỗ công nghiệp Egger

Những loại sàn gỗ công nghiệp có chất lượng tốt nhất hiện nay là những thương hiệu được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Đức, Thụy Sỹ, Bỉ, Ba Lan Malaysia và Thái Lan,..

Trên thị trường hiện nay sàn gỗ công nghiệp chiếm hơn 70% thị phần sàn gỗ ở cả nước cũng như ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội nói riêng. Thế nhưng khách hàng nay đang cảm thấy rất hoang mang bởi đầy rẫy các thương hiệu sàn gỗ được hàng ngàn nhà cung cấp giới thiệu mỗi nơi mỗi khác. Thật khó để lựa chọn một sản phẩm như trong thị trường hỗn độn như trên, vì vậy bài viết này sẽ giúp khách hàng có thể hiểu được các loại sàn gỗ công nghiệp nào tốt nhất hiện nay. Từ đó đưa ra quyết định chính xác nhất cho không gian nội thất.

Thực tế đa số các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp phân khúc giá rẻ được bày bán hiện nay  ưu điểm là sản phẩm rất bắt mắt và đặc biệt giá thành rất rẻ. Những sàn gỗ giá rẻ nhất trên thị trường tiêu biểu như: Kosmos, Morser, Galamax…,..  chỉ từ hơn 130.000 đồng đến 300.000 đồng/m2.Những sản phẩm này đều mang công nghệ sản xuất của Đức,  nhưng cơ sở sản xuất tại Việt Nam hoặc Trung Quốc.Tuy nhiên vẫn đảm bảo thương hiệu và chất lượng sử dụng tương xứng với mức đầu tư tiết kiệm kinh phí. Sàn gỗ giá rẻ vẫn đạt tiêu chuẩn an toàn chứng nhận chât lượng do Việt Nam cấp.

Những loại sàn gỗ công nghiệp có chất lượng tốt nhất hiện nay là những thương hiệu được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Đức , Thụy Sỹ, Thái Lan, Bỉ, Ba Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Malaysia…. Với nền công nghệ tiên tiến và ứng dụng kỹ thuật cao vào qui trình sản phẩm đã tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất. 5 loại sàn gỗ công nghiệp tốt nhất hiện nay cụ thể có các loại sau:

1.Sàn gỗ Thụy Sỹ:

Sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss D3032

lại được các chuyên gia đánh giá cao về mẫu mã và kiểu dáng của sản phẩm. Sàn gỗ Thụy Sỹ cao cấp sẽ mang không gian sang trọng thượng lưu vào ngôi nhà của bạn. Sàn gỗ công nghiệp Kronowiss thương hiệu sàn gỗ nhập khẩu từ Thụy Sỹ được phân phối chính thức tại Việt Nam do Sàn gỗ cao cấp Gia Bảo cung cấp. Kronoswiss sàn gỗ được thị trường quốc tế đánh giá cao nhất xứng đáng với cương vị ” Sàn gỗ công nghiệp tốt nhất ” . Nổi bật với dòng Soild Chrome mạ bạch kim công nghệ cao Châu Âu.

2. Sàn gỗ công nghiệp Đức

Sàn gỗ công nghiệp Egger

Sàn gỗ công nghiệp Egger

Bên cạnh dòng Kronoswiss sàn gỗ Đức những sản phẩm này được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp tại Đức. Khách hàng nên tránh nhầm lẫn với các sản phẩm Trung Quốc, hay Việt Nam được sản xuất theo công nghệ của Đức. Sàn gỗ công nghiệp Đức có các thương hiệu sáng giá như : sàn gỗ công nghiệp Egger, Alder, Horitex

Trong đó, sàn gỗ công nghiệp EggerSàn gỗ công nghiệp Alder được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như mẫu mã của chúng. Sàn gỗ Egger và Alder  ngày càng chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng và nhà thiết kế hơn. Sàn gỗ Đức cũng là sản phẩm nổi tiếng trên thị trường quốc tế. Chất lượng mẫu mã xứng đáng có mặt trong xếp hàng sàn gỗ công nghiệp tốt.

3.Sàn gỗ Công Nghiệp Bỉ:

sàn gỗ công nghiệp Kronopol D9117

được biết đến với hai dòng nhập khẩu trực tiếp là: sàn gỗ công nghiệp Quickstep và Sàn gỗ công nghiệp Pergo. Đây là hai dòng sản phẩm nằm trong phân khúc cao so với các loại sàn gỗ khác. Mẫu mã và chất lượng rất sắc nét, màu sắc mang phong cách châu âu. Rất xứng đáng với câu “ tiền nào của ấy”.  Ngoài ra hèm khóe chống thấm nước của hai dòng sản phẩm sàn gỗ này càng làm nên tên tuổi của chúng trong giới ván sàn.

4. Sàn gỗ  công nghiệp Ba Lan

Thời điểm hiện tại trên thị trường Việt Nam chỉ có một dòng sản phẩm duy nhất đến từ Ba Lan, đó là sàn gỗ công nghiệp Kronopol. Dòng sản phẩm này đúng với xuất xứ của nó, mang phong cách và chất lượng rất châu âu. Ở phân khúc giá tầm trung, sàn gỗ Kronopol là dòng sàn gỗ công nghiệp rất nên lựa chọn. Sàn gỗ cao cấp Gia Bảo là nhà phân phối chính thức tại Hà Nội và các tỉnh Miền Bắc.

5. Sàn gỗ công nghiệp Nhật Bản

Nhật Bản là một nước được biết tới với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về sản phẩm. Vì vậy dòng sản phẩm sàn gỗ Eidai cũng không nằm ngoại lệ. Sàn gỗ Eidai được biết đến với phong cách thiết kế rất phù hợp với sở thích của người tiêu dùng Việt Nam. Chất lượng của dòng sản phẩm này thì không cần phải bàn cãi. Nhược điểm của dòng sàn gỗ Eidai này là giá thành khá cao. Vì vậy nếu mức chi phí bạn định dành cho sàn gỗ ở mức cao, bạn rất nên cân nhắc đến thương hiệu sàn gỗ công nghiệp Eidai.

6. Sàn gỗ công nghiệp Malaysia

sàn gỗ công nghiệp Urbans

là những sản phẩm kết tinh từ 2 nền công nghệ sản xuất tiên tiến là Malaysia và Singapore. Một số khách hàng biết đến sàn gỗ Malaysia thông qua các thương hiệu chất lượng cao như sàn gỗ Robina, sàn gỗ Janmi, sàn gỗ Inovar, Sàn gỗ Urbans. Về loại sàn gỗ MalayFloor, HDF Malaysia, Malaysia beauty…. phổ biến trên thị trường là sản phẩm của Trung Quốc hoặc Việt Nam chứ không phải có xuất xứ từ Malaysia vì vậy khách hàng cần lưu ý đế tránh nhầm lẫn.

Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo cách lựa chọn sàn gỗ theo giá , và hỗ trợ từ vấn viên của  Gia Bảo giúp quý khách hàng có thể chọn được mẫu sàn gỗ ưng ý nhất, đúng xuất xứ, chất lượng.

7. Sàn gỗ công nghiệp Thái Lan

là thương hiệu siêu chịu nước góp mặt vào sản phẩm tốt nhất đến từ Thái Lan – vương quốc của sàn gỗ công nghiệp. Đặc tính chịu nước cao đã chinh phục rất nhiều khách hàng Việt. Các sản phẩm Thái Lan nổi trội ( Thaixin Floor , Thailife Floor, Thai Star.. )

Điều khác biệt lớn nhất của các loại sàn gỗ trên so với sàn gỗ Trung Quốcsàn gỗ Việt Nam là xuất xứ và giá thành,  còn về mặt chất lượng thì chúng cũng tương đồng với các sản phẩm như Morser..v..v.. Nếu khách hàng có kinh phí tương đối để đầu tư trang trí cho sàn nhà của mình thì nên tin dùng những sản phẩm chất lượng cao có xuất xứ như trên. Nhằm tạo không gian đẹp đẽ và an toàn nhất cho các thành viên trong gia đình.